Hội Thi Bé Khỏe Bé Ngoan MN Họa Mi 2019 - Trường mầm non Hoạ Mi - Ban Mê Thuột

Nóng

Hội Thi Bé Khỏe Bé Ngoan MN Họa Mi 2019


Ngày 09 - 10/05/2019, 11 Bé đại diện Trường Mầm non Họa Mi cùng với 59 Trường MN trong địa bàn Thành Phố Buôn Ma Thuột tham gia hội thi Bé Khỏe Bé Ngoan cấp Thành phố. 
- Mục đích của hội thi nhằm phát hiện và bồi dưỡng kịp thời những học sinh có tài năng, năng khiếu cho những bậc học tiếp theo.
        - Tạo cơ hội cho trẻ mầm non được giao lưu với bè bạn, tự tin trong giao tiếp, phát huy khả năng nhận thức về môi trường tự nhiên, môi trường xã hội, kỹ năng giao tiếp, phát huy những sở trường của bản thân, hình thành cho trẻ những kỹ năng sơ đẳng như: so sánh, phân tích, tổng hợp…tạo sự tự tin, tâm thế sẵn sàng cho trẻ khi bước vào lớp Một.
- Tạo cơ hội để các nhà quản lý giáo dục, các tổ chức xã hội, các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh có những nhận thức đúng đắn về phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học, để trẻ có một thể lực tốt, nhanh nhẹn, thông minh, sáng tạo… xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước mai sau.
- Nâng cao nhận thức trong nhân dân về ngành học Giáo dục mầm non, tạo sự quan tâm, phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ, giúp trẻ có đủ điều kiện phát triển một cách toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, hạn chế tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng và trẻ béo phì.
Sau hai ngày tham gia hội thi, Trường Mầm Non Họa Mi đã đạt được những kết quả như sau;
01 Giải Nhất - 01 giải Nhì - 01 Giải Ba và 4 Giải Khuyến Khích cùng 05 Bé còn lại đã đạt danh hiệu Bé Khỏe Bé Ngoan cấp Thành Phố năm 2019. Xin chúc mừng tất cả "11 thí sinh nhí" đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình. 
Để các cháu đạt được những thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay, các giáo viên  lớp năng khiếu và giáo viên khối lá cùng quý phụ huynh của các cháu đã hy sinh thời gian, công sức và trí tuệ để giúp cho các cháu thể hiện tốt nhất các phần thi của mình. Ban Giám Hiệu Trường MN Họa Mi xin chân thành cảm ơn và xin tiếp tục đồng hành với nhà trường trong chặng đường sắp tới. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý Cô Giáo và Quý Phụ huynh. 
                                                                                BGH Trường MN Họa Mi