Tham gia hội thi làm đồ dùng đồ chơi tự tạo MN Họa Mi 2019 - Trường mầm non Hoạ Mi - Ban Mê Thuột

Nóng

Tham gia hội thi làm đồ dùng đồ chơi tự tạo MN Họa Mi 2019

Sáng ngày 23/02/2019, Trường Mầm non Họa Mi tham gia hội thi làm đồ dùng đồ chơi tự tạo bậc học mầm non cp Thành phố - năm 2019. Đến với hội thi Trường Mầm non Họa Mi tham gia 2 đội thi
- Đội 1: gồm 02 giáo viên và 05 trẻ.
- Đội 2: gồm 05 giáo viên.
Mục đích của hội thi: Đẩy mạnh phòng trào tự làm ĐDĐC tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố. Tạo được nguồn lực phong phú, đa dạng về đồ dùng dạy học và đồ chơi tự tạo, từng bước đáp ứng đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi tối thiểu cho giáo dục mầm non theo quy định.
Phát huy tính tích cực, khả năng sáng tạo của đội ngũ giáo viên trong nghiên cứu, cải tiến tự làm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ bằng nhiều nguyên vật liệu khác nhau, phục vụ thiết thực cho việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng giảng dạy.
Phát triển năng khiếu tạo hình, phát triển vận động tinh, trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của trẻ khi làm đồ dùng đồ chơi. Qua đó hình thành, rèn luyện ý thức sử dụng, giữ gìn đồ dùng đồ chơi ở trẻ.
Tạo môi trường, cơ hội cho giáo viên và trẻ có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong việc tự làm và sử dụng đồ dùng đồ chơi. Qua đó nhân rộng những ĐDĐC có tính ứng dụng cao.




 


Sau 180 phút , các giáo viên và trẻ đã hoàn thành sản phẩm của mình và đã đạt giái Nhất cho đội 1 và giải khuyến khích cho đội 2.
Xin chân thành cảm ơn Phòng Giáo Duc và Đào Tạo TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức hội thi để các giáo viên và cháu có cơ hội thể hiện sự sáng tạo và khéo léo của mình
Xin chân thành cám ơn và chúc mừng các giáo viên và các cháu đã hoàn thành tốt phân fhti của mình 
BGH Trường MN Họa Mi