HỘI THAO MN HỌA MI 2018 - Trường mầm non Hoạ Mi - Ban Mê Thuột

Nóng

HỘI THAO MN HỌA MI 2018

Ngày 03-04/11, Trường Mầm non Họa Mi tham gia hội thi thể thao do Phòng GD&ĐT Thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức. Đây cũng là dịp để để cán bộ, giáo viên, nhân viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần phục vụ công tác được tốt hơn.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để đẩy mạnh phong trào thi đua “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
Trải qua mùa hội thao năm nay, Trường Mầm Non Họa Mi đã đạt được một số giải như sau; Giải 3 cầu lông, giải 2 kéo co cấp cụm; Giải nhất kéo co và giải nhất toàn đoàn bậc học Mầm non.
Thông qua hội thao nhằm tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các gương điển hình, khơi dậy tình cảm đạo đức truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc, đề cao trách nhiệm của Nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ.




Xin cám ơn quý phụ huynh, huấn luyện viên và tất cả các vận động viên cùng cổ động viên của Trường Họa Mi đã nhiệt tình cộng tác với nhà trường để làm nên những điều tốt đẹp hôm nay. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn mọi người.
Ban Giám Hiệu Trường MN Họa Mi