Quà tặng yêu thương 2018 - MN Họa Mi - Trường mầm non Hoạ Mi - Ban Mê Thuột

Nóng

Quà tặng yêu thương 2018 - MN Họa Mi

Những cánh mai vàng đang dần hé nở, tiết xuân đang tràn về khắp cả đất trời, báo hiệu mùa xuân đã về, tết đã đến. Hôm nay, trong hơi thở nồng ấm của những ngày chuẩn bị đón chào xuân Mậu Tuất, Trường MN Hoạ Mi  tổ chức chương trình: Quà tặng yêu thương với mong  muốn cho các cháu có cơ hội để chia sẻ quà tết cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn bằng chính các sản phẩm của các cháu và số tiền các cháu đã nhận được từ việc bán hàng trong những ngày hội chợ xuân vừa qua.
Sáng ngày 7.2.2018, đại diện các cháu Khối Mầm, các cô giáo và các Sr đã đến Khối 6, P. Tân An. TP Buôn Ma Thuột để trao 20 phần quà cho các bạn nhỏ và một số người già.






Để tất cả các cháu của Trường MN Họa Mi được trao quà cho các bạn, nhà trường đã đón 55 em nhỏ ở Buôn Eakmar-Huyện Cưkuin đến để nhận những món quà từ tay các cháu. 




 Ngoài ra, nhà trường cũng sẽ đến và trao 69 phần quà cho các em nhỏ tại Buôn Chuilui Phường Khánh Xuân vào sáng thứ 6, ngày 9.2.2018.


Sáng thứ 7, ngày 10.02.2018, nhà trường cùng với các giáo viên và phụ huynh sẽ đến trao 100 phần quà tại Buôn Easiên Xã Thông Nhất - Huyện KrôngBuk và 120 phần tại 2 Buôn Ea Kênh, Ea Pôn xã Easin - Buôn Hồ và 110 phần tại 2 Buôn Croa A, Buôn Dù Xã Hòa Thuận. 


Nhân dịp này chúng tôi cũng xin gởi lời tri ân sâu sắc đến hội phụ huynh của các lớp cũng như toàn thể quý phụ huynh đã nhiệt tình cộng tác với nhà trường trong các hoạt động để các cháu có được sân chơi lành mạnh, bổ ích. 

Chúng tôi đặc biệt gởi lời cám ơn đến các anh chị trong ca đoàn Truyền Giáo đã dùng lời ca tiếng hát của mình để làm cho bầu khí của chương trình “Xuân yêu thương” của Trường Họa Mi thêm phần ý nghĩa.