'Khoa học diệu kỳ' - sản phẩm giáo dục mới cho trẻ mầm non - Trường mầm non Hoạ Mi - Ban Mê Thuột

Nóng

'Khoa học diệu kỳ' - sản phẩm giáo dục mới cho trẻ mầm non

'Khoa học diệu kỳ' - sản phẩm giáo dục mới cho trẻ mầm non

Là sản phẩm được chuyển giao công nghệ từ DongSim Hàn Quốc, “Khoa học diệu kỳ” đã chính thức được Công ty Cổ phần Dịch vụ giáo dục DongSim Việt Nam giới thiệu vào ngày 17/12.
Khoa học diệu kỳ được thiết kế chuyên biệt về khoa học thường thức, dành cho trẻ lứa tuổi mầm non (từ 3 đến 5 tuổi). Chương trình đã được DongSim Việt Nam biên dịch sang tiếng Việt theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu.
'Khoa hoc dieu ky' - san pham giao duc moi cho tre mam non hinh anh 1

Ông Lee Sung Gun, Tổng giám đốc DongSim Việt Nam phát biểu trong buổi lễ.
Sản phẩm giáo dục Khoa học diệu kỳ được thiết kế rõ ràng và chuẩn mực, giúp con trẻ ở các lứa tuổi có thể dễ dàng học. Sản phẩm được chia cho 3 lứa tuổi với những kiến thức phù hợp:
Trẻ 3 tuổi: bộ sách tập trung vào nội dung học qua các trò chơi.
Trẻ 4 tuổi: là các kiến thức liên quan tới đời sống.
Trẻ 5 tuổi: trẻ sẽ được làm quen với các nguyên lý khoa học.
Trong khuôn khổ lễ ra mắt sản phẩm, ông Lee Sung Gun, Tổng giám đốc DongSim Việt Nam đã trực tiếp ký kết các hợp đồng với sự chứng kiến của ông Nguyễn Bá Minh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục mầm non, cùng rất nhiều đối tác, hiệu trưởng các trường mầm non tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
'Khoa hoc dieu ky' - san pham giao duc moi cho tre mam non hinh anh 2

Ông Lee Sung Gun, Tổng giám đốc DongSim Việt Nam và

bà Vũ Thị Hiền, Hiệu trưởng trường mầm non Vườn trẻ thơ

ký kết hợp đồng.
Cũng trong buổi hội thảo, các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục mầm non đến từ Hàn Quốc đã có những chia sẻ hữu ích về chương trình, mục đích cũng như cho thấy sự cần thiết khi đưa kiến thức khoa học vào giảng dạy tại mầm non.
Tại Hàn Quốc, Khoa học được coi là môn học bắt buộc để trẻ có được những kiến thức nền tảng trước khi bước vào bậc học tiếp theo. Trong khi đó Việt Nam vẫn chưa có chương trình riêng biệt. Vì vậy việc triển khai Khoa học diệu kỳ vào các trường mầm non sẽ là bước đột phá giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện hơn. Mang kiến thức khoa học đến cho trẻ để giúp trẻ tăng khả năng sáng tạo và tư duy logic.
Khi xây dựng sản phẩm Khoa học diệu kỳ, điều đội ngũ nghiên cứu quan tâm chính là có được sản phẩm tốt nhất cho trẻ, để trẻ không cảm thấy nặng nề khi học mà thay vào đó là sự thích thú, mong đợi.
“Hãy biến những kiến thức khoa học trở nên dễ dàng, hấp dẫn, trẻ có thể thấy mọi vật xung quanh sinh động và thân thiện. Hãy tạo cho trẻ môi trường khoa học qua những trò chơi, những bài học thực nghiệm để từ đó trẻ tự mình trả lời những câu hỏi như tại sao lại vậy? vì sao lại thế?”, đại diện DongSim Hàn Quốc chia sẻ.
'Khoa hoc dieu ky' - san pham giao duc moi cho tre mam non hinh anh 3

Các hiệu trưởng và khách tham gia hội thảo đặc biệt quan

tâm tới sản phẩm.
Trong thời gian tới, DongSim Việt Nam sẽ có những hoạt động mạnh mẽ hơn nhằm giúp các bậc phụ huynh và con trẻ có cơ hội tham dự và trải nghiệm về khoa học.
Với những nỗ lực trên, DongSim Việt Nam hy vọng sẽ trở thành đối tác, hay nói cách khác là bạn đồng hành cùng các nhà giáo dục Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển không chỉ Khoa học diệu kỳ mà còn nhiều sản phẩm giáo dục khác dành cho lứa tuổi mầm non.
Sơn Trà
(Nguồn: Zing.vn)